Những mẹo đơn giản giúp cho vòng 1 bạn "tăng trưởng"

Estrogen là hormon chính chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng và phát triển của vòng 1. Khi là thiếu nữ, một cô gái sẽ bắt đầu phát triển mô vú và thường yêu cầu kích thước áo ngực lớn hơn mỗi năm. 

Một số bạn gái có thể đạt mức ổn định trong suốt quá trình phát triển ngực. Trong khi lý do chính xác cho ngực kém phát triển là không rõ, một số suy đoán rằng điều này là do giảm nồng độ estrogen trong cơ thể phụ nữ và sự gia tăng testosterone. Một số thực phẩm và các bài tập có thể giúp đảo ngược những vấn đề này.


1. Tập thể dục 

Ngồi trên một chiếc ghế tựa lưng, lưng thẳng, hai tay để thả lỏng dọc cơ thể, mỗi tay cầm một vật nặng khoảng 2,2 kg. Sau đó nâng cánh tay lên sao cho cánh tay tạo thành 1 đường thẳng với vai. Giữ yên trong 5 giây rồi thả tay về vị trí ban đầu. Thực hiện 15 lần mỗi ngày, 5 lần nghỉ 1 lần.


Chống đẩy. Đây là bước giúp tăng cường cơ ngực. Nằm sấp xuống sàn, lưng thẳng. Dùng lực ở tay nâng cơ thể lên, giữ nguyên trong 3 giây rồi lặp lại. Thực hiện 10-15 lần mỗi ngày, cứ 5 lần nghỉ một lần.

Nằm ngửa trên một ghế dài hoặc một chiếc bàn thấp. Cánh tay duỗi ngang vai, mỗi tay cầm một vật nặng khoảng 2,2 kg. Từ từ nâng vật nặng lên sao cho 2 cánh tay gặp nhau, duỗi thẳng. Thả cánh tay về vị trí ban đầu. Thực hiện 30 lần, 10 lần nghỉ 1 lần. 

2. Ăn uống 

Ăn nhiều trái cây tươi, rau và ngũ cốc để ngăn chặn sản sinh quá mức testosterone. Đây là hormon ức chế sự phát triển tự nhiên của vòng 1. Phụ nữ thừa testosterone sẽ sớm phát triển các thuộc tính của nam giới như mô vú nhỏ.

Ăn các loại thức ăn có chứa estrogen thực vật như đậu nành, đậu Hà Lan, đậu tương. Những thực phẩm giàu estrogen thực vật giúp tăng cường việc sản xuất estrogen tự nhiên.

Thêm các loại thảo mộc tươi vào chế độ ăn hàng ngày của bạn thông qua các thực phẩm và thức ăn bổ sung. Lá cà ri và khoai lang hỗ trợ cho sự phát triển ngực bằng cách kích thích sự phát triển mô. Cây cọ lùn giúp tăng cường tiêu hóa và phân phối chất béo tốt từ thức ăn cho ngực, trong khi củ hồi làm tăng tiết sữa ở các bà mẹ trẻ, do đó làm cho vòng 1 trông to hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top